Bác Sĩ Nâng Mũi Đẹp – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Hàn Quốc JW

Bác Sĩ Nâng Mũi Đẹp – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung đang là từ khoá được rất nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay. Bởi lẽ, đây là kỹ thuật được thực hiện dưới bàn tay tài hoa của chuyên gia nâng mũi số 1 VN hiện nay.

Bạn Hỏi: Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp Ở TP.HCM Là Ai?

Bác Sĩ Sửa Mũi Đẹp – Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc JW

Sửa mũi S line công nghệ Hàn được giới trẻ Việt săn đón

Nâng mũi cấu trúc S line được xem là 1 trong những bước tiến vượt bậc trong thẩm mỹ mũi hiện nay. Bởi lẽ, đây là kỹ thuật chỉnh sửa toàn bộ cấu trúc mũi tạo dáng mũi chữ S mềm mại, như thật từ sống mũi đến đầu mũi mà phương pháp thông thường không làm được. Để thực hiện phương pháp này, các bác sĩ sẽ tiến hành can thiệp vào hai phần trên chiếc mũi: Sống mũi và đầu mũi.

+Sống mũi: Ở 2/3 của sống mũi sẽ được can thiệp bằng sụn nhân tạo (loại sụn chất lượng được du nhập từ nước ngoài) có khả năng ngăn ngừa tối đa biến chứng bóng đỏ đầu mũi, lộ sống như kỹ thuật cũ.

+Đầu mũi: 1/3 đầu mũi sẽ được đặt sụn tự thân (có thể sụn tại, sụn vách ngăn,…) giải quyết được biến chứng thủng da đầu mũi, đồng thời tránh được trường hợp dị ứng chất liệu độn.

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_1

Sửa mũi cấu trúc S line công nghệ Hàn được giới trẻ Việt săn đón (Ảnh mô phỏng)

Theo chuyên gia đầu ngành, sửa mũi S line là kỹ thuật tiên tiến được đông đảo khách hàng tin tưởng chọn lựa. Tuy nhiên, để có được kết quả như ý sau thẩm mỹ, khách hàng nên chọn lựa cho mình một trung tâm uy tín, chất lượng và đi đầu trong việc cập nhật xu thế thẩm mỹ từ các nước phát triển. Hiện nay, bệnh viện JW Hàn Quốc là một trong số ít đại điểm tiến hành thành công rất nhiều ca nâng mũi trong khách hàng trong và người nước.

Bác Sĩ Nâng Mũi Đẹp – Bác sỹ Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện JW Hàn Quốc – mũi đẹp tự nhiên chuẩn Hàn

Được giới chuyên gia đánh cao về khả năng chuyên môn, Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung còn là dẫn đầu ứng dụng công nghệ sửa mũi S line tại Việt Nam mang lại cho nhiều khách hàng chiếc mũi đẹp tự nhiên chuẩn Á Đông.

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_2

BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bác sĩ nâng mũi số 1 nước ta

Ngoài ra, Bác sỹ Tú Dung còn là người VN được nhận giao công nghệ trực tiếp từ “bậc thầy” sửa mũi S line xứ Hàn – Bác sỹ Man Koon Suh theo thoả ước nhượng quyền thương hiệu và ứng dụng thành công đem đến dáng mũi đẹp tự nhiên như ý cho rất nhiều khách hàng.

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_3

Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung nhận bằng Tốt nghiệp tu nghiệp giải phẫu thẩm mỹ từ Bác sĩ Man Koon Suh

Chẳng những thế, Bác sĩ Tú Dung còn là người vinh danh được mời tham gia chia sẻ kinh nghiệm nâng mũi tại những hội thảo lớn mang tầm cỡ quốc tế. Đặc biệt, bác sĩ cũng là người nhận được tác quyền nâng mũi S line do Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch TP.HCM cấp. Vì vậy, khi nhắc đến Bac Si Sua Mui Dep, uy tín tại tpHCM không thể nào không nhắc đến bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung.

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_4

Bác sĩ Tú Dung là một trong số rất hiếm hoi chuyên gia thẩm mỹ VN được mời tham dự hội thảo quốc tế chuyên đề Nâng mũi an toàn, hiệu quả

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_5

Tác quyền nâng mũi S line duy nhất tại VN được trao cho Bác sỹ Tú Dung

Với những gì đã và đang làm được Tiến sĩ.Bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung xứng đáng là “bàn tay vàng” trong phẫu thuật thẩm mỹ nói chung, trong đó có nâng mũi, đáp ứng sự ưng ý đối với tất cả khách hàng khi thực hiện dịch vụ tại bệnh viện. Đó cũng chính là lý do, Chuyên Gia Nâng Mũi Đẹp – BS Nguyễn Phan Tú Dung – Bệnh Viện Hàn Quốc JW được đông đảo khách hàng tin tưởng, lựa chọn.

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_6

Vượt hàng ngàn cây số cô gái người Singapore đã có được chiếc mũi như ý sau khi tiến hành giải phẫu nâng mũi – Bác sĩ Tú Dung

Bác sĩ sửa mũi đẹp - TS.BS Nguyễn Phan Tú Dung_7

Trường hợp sống mũi thấp, đầu mũi ngắn, hếch của khách hàng được cải thiện hoàn toàn sau phẫu thuật tại JW



Add Your Comments

Disqus Comments